Sticky Note#5: Blog Stats, Top Posts, Top Posters & Referrers (05.26.10)

26 May

Blog Stats

Total views: 8,938

Busiest day: 525 views — Tuesday, May 25, 2010

The Top 15 Most Viewed Posts

Top 15 Referrers
People clicked links from these pages to get to LMCS.

… and the most awaited TOP 6 Posters as of May 26, 2010!

mynameisgwen – 213 posts
babybey – 92 posts
pbadik – 42 posts
theautofil09 -35 posts
manager mack – 32 posts
karaelayne -32 posts

Congratulations! Thank you very much for supporting and visiting Little Miss Coffee Shoppe!

25 Responses to “Sticky Note#5: Blog Stats, Top Posts, Top Posters & Referrers (05.26.10)”

  1. mynameisgwen May 26, 2010 at 10:34 am #

    kaloka naman ung posts ko. pumapagaspas. hahaha! baket may nakita akong 2 site na OFFICIAL RESIDENCE OF GHOSTS??? tsaka baket may dy.tv?? kalurkeyy!!!

  2. kara elayne May 26, 2010 at 10:41 am #

    Baka ung mga friends natin na ayaw na sa ghost town ang nagclick nyan, hahaha! Kung di pa ako banned, check ko pa sana kung saan page nila naclick yan eh, kaso lang, may guwardya sibil na ung pintuan ng ghost town, hahaha!

  3. mynameisgwen May 26, 2010 at 10:46 am #

    hahahahahahah! ganun ? edi kung ayaw na nila sa ghost town dapat banned na rin sila. haha sino kaya sila? nako nako may guardya pala dun. dapat ung banner ng taga canada ung ginamit nila. un dapat ang pantapal natin dito baka may makapasok at baka maalikabukan tayo. hahaha

  4. kara elayne May 26, 2010 at 10:47 am #

    Naalala ko ang baby hipon, Gwen, todo effort na sya nun sa pagpost, di pa rin umabot, tapos ngayon, wala na naman ung pangalan nya sa Top Posters.

  5. mynameisgwen May 26, 2010 at 11:16 am #

    ate siya nagpost nung pics ng DY ung nasa pex ung nasa avie ko dun sa lungga natin. siya nagpost nun todo effort. wala daw title walang category kaloka tinuruan ko pa. magPW protect ung category at ung title naloka ako sa batang hipon turuan ko daw siya. haha!

  6. kara elayne May 26, 2010 at 11:50 am #

    Nasaan na kaya ung banner ng org, hahaha, baka tinutulugan pa un ng aso nila Marie, hahaha!

  7. mynameisgwen May 26, 2010 at 11:59 am #

    hahahaah! kaloka naman baka nakahiga na nga du nate ung aso nila ate marie. hahaha!

  8. shrimpbaby(ELDEN) May 26, 2010 at 2:51 pm #

    anovehhh..naalala talaga ako?!hahaha…
    kakaloka…nagpopost na ako kahit papaano hhaha
    bilang ko pa siya sa mga daliri ko siguro mga 8 na or 7 hahahha…
    wala parin ako sa top posters anovehhhh!!
    NEED SOME EFFORT pa ahahhaa

  9. kara elayne May 26, 2010 at 4:13 pm #

    Sige, ung kwento ni mama Jae, walang ibang magpopost pero ikaw lang ha? Para naman makabawi ka, gusto ko ba matulad sa tamadest nanay mo?

  10. shrimpbaby(ELDEN) May 26, 2010 at 4:31 pm #

    hahahahahha…NInang..ito na nga po nakayod na hahaha!.kakahiya bilang na bilang sa mga daliri ko post ko hahahaa..as of now nagpost ako ngayon araw na toh mga 2 yung isa vid ngayon yung kwento ni Mama Jae,ok na siya PW protected na rin heheh,…gusto matulad sa tamadest na nanay ko?hahahha..OF COURSE NOT NInang haha.pangit ang Tamadest hehe

  11. shang May 27, 2010 at 7:02 am #

    Pssssst pati dito pagkatamadest ko pa rin topic nyo..anoveeeeeeeeeh…hahaha turuan nyo ako mag post bakit hindi ko makita kung saan? Kara nakita mo na ba ako sa mga naka log in? Inanghipon ang name ko ata..hehehe

  12. mynameisgwen May 27, 2010 at 7:09 am #

    hahahah! ate carms. la lang. chos. hahah!

  13. gemflower May 27, 2010 at 12:22 pm #

    Galing naman no Gwen, no 1 pa rin kahit saan ayan no 1 ka sa lahat talaga hahaha joke lang

  14. kara elayne May 27, 2010 at 12:48 pm #

    @trustmeiamhotDAW – Nakita kita, Carms, at pang-elementary lang ang procedure para magpost dito. Nabasa mo na ba ang FAQ? Dun ang procedures kung paano magpost. Huwag mong sabihin na tamad ka naman na magbasa ng FAQ?

    @gemflower – tita Meg, kahit saan number 1 talaga yan si Gwenny, umuusok ang daan oh!

  15. ronel848 May 27, 2010 at 1:25 pm #

    hello sa lahat..hirap maghanap ng tao dito sa bahay na ito.maluwang talaga.siguro mga 22,000 sft. ang lawak neto. hahaha..kakalula. kumpleto sa lahat, may swimming pool, spa, jacuzzi at gym.hahaha.sarap ng buhay.

  16. kara elayne May 27, 2010 at 1:34 pm #

    Hello, ate thess! Mansion ba dito? Hahahaha! Magamit nga ang gym mamaya.

  17. mynameisgwen May 27, 2010 at 2:19 pm #

    kaloka si ate thess. hahaha!

    @ate kara: magpapaspa kami mamaya. chos. hahaha!

    @mama meg: #1? hahaha! ndi naman po!

  18. kara elayne May 27, 2010 at 4:00 pm #

    Ako magpaparebond,maniped, wax, body spa, lahat lahat na lang! Hahaha!

  19. mynameisgwen May 27, 2010 at 4:20 pm #

    wala bang pakain jan ate? hahahaha!

  20. kara elayne May 27, 2010 at 4:59 pm #

    Alam mo naman na inutil ako sa kusina, Gwenny. Taong kusina ako pero di tagaluto kundi tagakain, hahaha!

  21. mynameisgwen May 27, 2010 at 5:25 pm #

    hahahahahahah! ay oo nga pala. sorry naman ate. pareho lang po tayo. taga kain lang. ahhaah! pag tapos ng kumain tatayo na bahala na sila. hahaah!

  22. kara elayne May 27, 2010 at 8:26 pm #

    Oi, Gwenny, sama ka daw sa Saturday, lunch with ate Cherry Tanuki sa Makati, baka sa Gustavos tayo papakainin nyan o di kaya sa Shangri La. Paalam ka na kay papa jejemon – peace na ba kayo ni papa jejemon? Kung di pa, kay mama jejebuster na lang, hahahaha!

  23. mynameisgwen May 27, 2010 at 9:00 pm #

    hahahahahhaha! loka to si ate. hahaha! ahhhmmm???? hahahah di po yata ako pwede. pag si jejemon itay ang sinama ko po si inang jejebuster wala kasama. hahahaha!

  24. ronel848 May 28, 2010 at 10:18 am #

    karaaaa…wala lang. masaya lang ako.hahaha..beauty consciuos ha.hahaha.maganda ka na at type ko hairdo mo.nakita ko na kasi sa kabila pics mo eh.alam mo naman may pagka busybody ako minsan.

  25. kara elayne May 28, 2010 at 10:21 am #

    Ate Thess, hahahaha! Nakakahawa yan kasiyahan mo, hahaha! Ganyan lang dapat, everybody, all the time happy, di po ba? Paris Hilton-inspired ung buhok ko na yan, hahaha, sumakit ang ulo ng stylist ko jan kasi di nya makuha agad ung pinapagawa ko. So naka-2 visit ako sa salon, adik di ba? Hahaha!

Leave a comment